Chu chay 2

font size= "18 px "> Cạn dàu tim cháy thành tro .Những mong sáng cả đôi bờ nhân gian

Trang Anh

Philipin kien TQ về bien dao tai LHQ

Phát biểu tông thong Obama

Tân Lê -cô gái Úc gốc Việt tài danh

Ca voi chet dat vao bo bien Hue

Hoc tieng anh hieu qua.Tieng anh 123.com

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2008

Lục bát không đề (thơ Nguyễn hoạt)

Lục bát không đề
Vẫn còn một chút đam mê
Tôi xin mùa hạ nắng về bên hiên
Vẫn như cây khế rất hiền
Tôi xin trăng xuống bên thềm với tôi
Vẫn còn đôi lứa, lứa đôi
Tôi lo sông lở cát bồi xa nhau
Tôi tìm em ,em ở đâu
Sông và biển có từ lâu lâu rồi
Heo may tôi nhớ suốt đời
Chiều thăm thẳm chút mặt người buồn vui
Tâm linh ở cõi xa vời
Bụi trần thì lắm đầy vơi nhạt nhoà
Thiên đường tìm chưa lối ra
Càn khôn thì cũng phải qua tay người
Tôi tìm em ,em tìm tôi
Biết đâu sông lở cát bồi xa nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét