Chu chay 2

font size= "18 px "> Cạn dàu tim cháy thành tro .Những mong sáng cả đôi bờ nhân gian

Trang Anh

Philipin kien TQ về bien dao tai LHQ

Phát biểu tông thong Obama

Tân Lê -cô gái Úc gốc Việt tài danh

Ca voi chet dat vao bo bien Hue

Hoc tieng anh hieu qua.Tieng anh 123.com

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2008

Lang Tho "nguyenhoat"

Lặng

Đôi khi mình dối lòng mình
Lặng im vờ điếc,lặng tình vờ say
Lòng vơi đôi lúc vờ đầy
Lặng đêm khi đói lặng ngày khi no

Với mình đôi lúc so đo
Lặng im như thể vờ cho thật lòng
Cặp bờ mới biết qua sông
Giàu sang ai mạ bóng hồng phù vân?

Lối mòn không có dấu chân
Hoa chưa nở thấy mùa xuân đã già
Lòng vơi khi lúc trăng tà
Thờ ơ đếm tuổi mình và bao nhiêu?

Lênh đênh như thể cánh bèo
Đời như cơn gió thổi vèo mãi xa

Nỗi mình có giống nỗi ta ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét