Chu chay 2

font size= "18 px "> Cạn dàu tim cháy thành tro .Những mong sáng cả đôi bờ nhân gian

Trang Anh

Philipin kien TQ về bien dao tai LHQ

Phát biểu tông thong Obama

Tân Lê -cô gái Úc gốc Việt tài danh

Ca voi chet dat vao bo bien Hue

Hoc tieng anh hieu qua.Tieng anh 123.com

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2009

tho nguyenhoat

Phận
Tôi như phận kiến cỏn con
Bay cao chẳng được mắt mòn mỏi trông
Cái ngày em đi lấy chồng
Hạt cơm bé tí mà không ôm vừa

Chân trần đi dưới nắng mưa
Một đời phiêu bạt mà chưa có thành
Mặc ai tiền bạc công danh
Tôi riêng chữ nghĩa quẩn quanh cái nghèo

Nước đục đánh phèn trong veo
Tôi như chiếc lá thả theo con đò
Đồng rộng mà cống chẳng to
Câu thơ tôi khóc để cho ai cười

Tôi như phận kiến một đời
Thế gian thì thiếu mình tôi lại thừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét